Bạn đang xem: Zing Me
Bạn đang xem: Zing Me Sập - Zing Me Online
Cách đây khoảng 10 năm, tại thị trường Việt Nam có một mạng xã hội khá lớn, áp đảo Instagram, Facebook… Jing Mi là mạng xã hội giải trí trực tuyến lớn nhất Việt Nam. Tuy nhiên, cái tên Cảnh Mí không còn dữ dội như xưa. Đọc một số thông tin dưới đây để biết chính xác nguyên nhân gây ra điều này.
Mục tiêu là đối tượng người dùng sai
Đây có lẽ là một trong những lý do lớn nhất Zing Me mạng xã hội giải trí trực tuyến lớn nhất Việt Nam Sunken là mạng xã hội Zing Me nơi người dùng đến để tìm nội dung được chia sẻ bởi bạn bè của họ. Đây cũng là mục tiêu mà hầu hết các thương hiệu truyền thông xã hội muốn đạt được.
Tuy nhiên, những điều VNG làm với thú cưng khiến người dùng cảm thấy mệt mỏi Trò chơi VNG cơ sở với lõi. Do đó, số lượng người đăng ký đều là những game thủ lớn tại Việt Nam. Mạng zing me có thời điểm số lượng người dùng rất cao do game thủ đăng ký chơi game do hãng phát hành.
Công ty không thực sự tinh vi khi chỉ tập trung sức mạnh vào game. Không thực sự có nhiều tính năng hỗ trợ cho người dùng cốt lõi muốn chia sẻ nội dung. Số lượng người chơi vô tình dừng lại và giảm đột ngột do những sai lầm trong nước cờ. Khi đó, Facebook đã có những tính năng và chiến lược hỗ trợ rõ ràng.
Thời gian đầu, Zing Me gây được ấn tượng cao với người dùng mạng. Nhưng do sai chiến lược, không tận dụng lợi thế thông minh để có thể giữ chân người dùng, mạng xã hội này đã trở nên thất bại thảm hại. Khi bước vào một thị trường cụ thể, đối tượng mục tiêu là điều quan trọng mà thương hiệu cần phải làm. Trong câu chuyện đó, VNG đã hoàn toàn lạc lối và có một kết cục bi thảm.

Jing Me, mạng xã hội giải trí trực tuyến lớn nhất Việt Nam sao chép nhiều tính năng của Facebook
Trong cuộc chiến khốc liệt với Facebook, Jing Mi giết Jing Mi bằng cách sao chép giao diện và phát hành tính năng. Jing Mi tuyên bố cạnh tranh trực tiếp với Facebook trên thị trường chính thức. Tuy nhiên, những thứ mà Xing Mi thiết lập trong ứng dụng lại khiến người dùng liên tưởng đến Facebook.
Xem thêm: Nơi bán Khám phá thế giới - GIO hop the GIO
Xem thêm: Rồi Cuốn Một Mùa Thu
Xem thêm: 7 thói quen giúp phát triển bản thân mỗi ngày
Chính CEO của Jing Mi cũng thừa nhận Jing Mi là Facebook phiên bản Việt.
Ban đầu, mặc dù thương hiệu vẫn còn phổ biến, số lượng người dùng cao. Vấn đề phát sinh trong thời gian dài. Cảnh Mịch thường dậm chân tại chỗ. Trong khi Facebook không ngừng phát triển, liên tục cập nhật những tính năng tuyệt vời mà nó đã tạo ra. Chiến lược "bắt chước" mà Jing sử dụng là con dao hai lưỡi. Họ có thể đưa trang web lên hàng đầu và đưa công ty xuống đáy thị trường.

Chưa được đầu tư đúng mức
Có lẽ canh bạc quyết định đối với Cảnh Mịch là vào năm 2012. Năm 2011, công ty kết thúc với nhiều người tham gia hơn Facebook. Tưởng chừng đó sẽ là bước đệm giúp Zing Me phát triển hơn nữa thương hiệu của chính mình và trở thành mạng xã hội lớn tại Việt Nam.
Tuy nhiên, lẽ ra Zing Me nên cải tổ và bổ sung thêm tính năng xác nhận vị trí của người dùng. VNG nhẫn tâm bỏ mạng xã hội đó. Tất cả đều tập trung vào phát triển ứng dụng OTT mang tên Jalo. Cho đến nay, Zalo là một trong những ứng dụng nhắn tin thành công nhất tại Việt Nam.
Cái sai ở đây là VNG đã sai khi chọn 2 nền tảng để cùng phát triển. Giá như Jing Mi được phát triển, đầu tư bài bản và có hướng đi rõ ràng vào thời điểm đó thì có lẽ Facebook đã không có cửa để phát triển mạnh tại Việt Nam như bây giờ. Jing Mi hiện được nhiều người đánh giá là chưa từng có Weibo của Hàn Quốc hay Trung Quốc.
VNG đã khá chủ quan trong việc này, biến trang mạng xã hội hùng mạnh một thời thành ngôi nhà hoang. Ngay bây giờ, nhiều người không muốn nhìn vào chúng. Zing Me chỉ còn là cái bóng, là ký ức của một thời hoàng kim mạng xã hội Việt Nam.

Phần kết luận
Dưới đây là một số lý do tại sao Zing Me mạng xã hội giải trí trực tuyến lớn nhất Việt Nam Sunken Hiện tại nơi này vẫn đang phát triển theo thế mạnh của game VNG. Người dùng vẫn có thể truy cập để tham gia các trò chơi yêu thích của mình.
Xem thêm: Tải Game Unscripted Full Crack PC Miễn Phí
Bình luận