Call of Duty: Black Ops III
Bạn đang xem: Call of Duty: Black Ops iii cho PC Review
Chiến dịch Black Ops III có cài đặt độ khó “thực tế” Ngay cả trong những ngày mà loạt phim làm vấy bẩn đôi ủng của nó trên các cánh đồng của nước Pháp bị chiếm đóng, “thực tế” không phải là từ đầu tiên xuất hiện trong đầu vì không có mô phỏng nào về hoạt động kinh doanh thực tế của chiến trường; Thay vào đó, hầu hết các nhiệm vụ bao gồm một loạt vòi phun ra một lượng kẻ thù ổn định cho đến khi chúng dừng lại. thứ gì đó. Trong những năm gần đây, mọi thứ đang bùng nổ nhưng rất nhiều tiền đã bị mất.

Điều đó nói rằng, Black Ops II, trò chơi mà tôi mới chơi trong chuyến tham quan kéo dài Call of Duty Past and Present, đang đi đúng hướng. Mặc dù hầu hết đều đồng ý rằng phần chơi mạng đã thể hiện trò chơi ở mức tốt nhất, như mong đợi, chiến dịch thú vị như một trong những bộ phim bom tấn cồng kềnh này kể từ cuộc chiến tranh hiện đại đầu tiên. Mặc dù nhiều phần kết thúc và cài đặt là các phần thêm gia vị chứ không phải là dấu hiệu của một công thức hoàn toàn mới, nhưng các phần thiết lập có liên quan nhiều hơn một số mục trước đó và có cảm giác tự chủ hơn trong chiến đấu nhờ một số khả năng và tiện ích gọn gàng.
Black Ops III có vẻ giống như một trò chơi nhìn lại nếu đặc điểm nổi bật của nó không phải là “đà tiến về phía trước bắt đầu như một cú vấp ngã và cuối cùng biến thành một cú lộn nhào dài.” Phần mở đầu, trước khi giới thiệu các cải tiến điều khiển học cho người chơi hứa hẹn sẽ giới thiệu nhiều động lực hơn. kinh nghiệm, gần như nhại lại. Bất cứ ai chơi Serious Sam 3 có thể nhớ giai đoạn mở đầu đáng lo ngại, đổ máu trong giờ khai mạc. Nó có vẻ giống như một trò đùa với chi phí của các game bắn súng quân sự hiện đại – hành lang, kết cấu màu nâu ở khắp mọi nơi, các nhóm nhỏ của kẻ thù và sự di chuyển. Quá ít tự do. Đó là một trò đùa diễn ra trong một thời gian dài.

Nếu Black Ops III có bất kỳ ý định chế nhạo truyền thống của chính nó (và tôi rất nghi ngờ điều đó), thì rõ ràng đây là một cuộc thám hiểm để tìm kiếm một đường đột. Cảnh mở đầu đó chứa đựng tất cả những điều vô nghĩa có thể đoán trước một cách khủng khiếp, hạn chế những điều vô nghĩa tạo nên một cú đấm cho các nhân vật phản diện của loạt phim.
Những quân nhân công nghệ cao có một kế hoạch và khi nó gặp trục trặc, tất cả máy tính và súng của họ trở nên vô giá trị trước những vụ nổ đúng lúc và những kẻ thù vô tâm. Sau đó, đã đến lúc chơi nhanh “Theo dõi Hendricks” – sẽ là một phụ đề phù hợp cho trò chơi – vì đối tác của bạn có nhân vật do bạn chọn (bạn có thể là nam hoặc nữ, với một số khuôn mặt được đặt trước để chọn) một NCR. ĐẾN Căn cứ giải cứu con tin.
Tôi cho rằng đó là một vụ đột nhập, nhưng không khẩn cấp chút nào và không có ý định che giấu. Hendricks đi ngang qua những người lính và xe cộ đang bốc cháy rồi bình tĩnh bước vào cơ sở. Mời các bạn theo dõi. Khi vào trong, anh băng qua lối đi và bước vào tâm trạng được thắp sáng bởi những làn sóng lửa và đèn khẩn cấp. Và sau đó, cấp trên của bạn yêu cầu bạn sử dụng máy tính qua một chiếc radio có thể được gắn vào cổ bạn. Bạn đi theo Hendrix đến máy tính và sau đó nhấn một nút.

Nguồn cấp dữ liệu máy ảnh xuất hiện trên màn hình và bạn có thể lướt qua chúng để xem các phần khác nhau của đế. Thay vì sử dụng thông tin để lập kế hoạch phòng thủ vị trí của bạn hoặc thâm nhập sâu vào các tòa nhà, bạn “phải chịu một cuộc diễu hành của các chuỗi tra tấn, từ trấn nước đến tấn công khủng bố dựa trên đèn hàn. Chỉ cần nhấn một nút, điều đó tồn tại để hiển thị. Chỉ cần NCR thật khó chịu làm sao Sarah Họ đang làm cùng một loại công việc mà các cơ quan tình báo trên thế giới vẫn làm, nhưng họ lại quá trắng trợn về điều đó.
Đến cuối màn mở đầu đó, Hendricks ra lệnh cho bạn phá một cánh cửa. Ngoài ra, có một điểm thuận lợi trong căn phòng nơi chìa khóa được giữ làm con tin. Hendrix tìm một lối vào khác và đếm – 3, 2, 1, ĐI ĐI ĐI – rồi bước vào phòng. Tôi đã không phản ứng ngay lập tức khi đồng hồ đếm ngược bắt đầu, khiến tôi lao vào một căn phòng vô hồn ngoại trừ một Hendricks đang đi cua, kẻ đã nhanh chóng giết chết tất cả kẻ thù. vụ nổ súng còn lại
Xem thêm: Full Ace Stage 6 Princess Stage 5 & 6, Princess Stage 5 & 6 Passing Gợi ý

Mọi thứ sẽ tăng lên một chút khi sức mạnh điều khiển học được bật nhưng ngay cả khi bạn có thể tiêu diệt rô bốt giữa trận chiến trong khi hack và điều khiển máy bay không người lái của kẻ thù, mọi cuộc đọ súng đều có thể đoán trước được một chút. Hầu như mỗi lượt chơi đều mang đến một lời nhắc nhở khác về Deus Ex: Human Revolution – từ những vết thương ban đầu cho đến diễn biến cốt truyện về cuối trò chơi đòi hỏi cơ thể bạn phải thay đổi – và trò chơi của Treyarch là trò chơi hay thứ hai về mọi mặt. Ngay cả chi tiết tuyệt đẹp của thế giới của nó hiếm khi có hướng nghệ thuật để phù hợp với sự huy hoàng của các kỳ công kỹ thuật.
Tất nhiên, đây là Call of Duty, không phải là một game nhập vai/giả nhập vai khoa học viễn tưởng. Nó không cố gắng trở thành Deus Ex, nhưng có nhiều bằng chứng cho thấy nó đang cố gắng không chỉ là một game bắn súng trên đường ray. Có những chuỗi thực tế ảo hư cấu và được xây dựng chặt chẽ giữa mô phỏng máy tính và những cơn ác mộng quân sự. Mặc dù trò chơi đang hoạt động hết công suất với hình ảnh lạ mắt, nhưng có vẻ như trò chơi đã sẵn sàng để thoát ra khỏi nhịp điệu buồn tẻ của hành động lặp đi lặp lại và không trọng lượng, nhưng ngay cả khi bạn bị mắc kẹt trong trí tưởng tượng và ký ức (kỹ thuật số?) của chính mình, bạn vẫn đặt chất nổ thuận tiện và bắn kẻ thù gây trở ngại hơn là mối đe dọa.

Câu chuyện mà họ đang chặn không phải là câu chuyện về chủ nghĩa gia tộc nghiệt ngã hay cuộc đụng độ giữa khoa học quân sự và siêu anh hùng mà một số đoạn giới thiệu gợi ý. Đó là Johnny Got His Song của Michael Bay, và nó khó hiểu và không mạch lạc. gợi ý phối hợp. Những gì nó không phải là, và theo tín dụng của nó, là sự tôn vinh những cách giết người mới mà tất cả những công nghệ tương lai giả tạo kỳ diệu gợi ý. Mặc dù nó không bị xáo trộn trắng trợn bởi sự khủng khiếp của chiến tranh như Spec Ops: The Line bởi một cú sút xa, Black Ops III lại quan tâm đến chấn thương và cú sốc của chiến tranh.
Nó làm như vậy theo kiểu vụng về và nghe giống như một dàn diễn viên lồng tiếng bị chuyển hướng sai một cách kỳ lạ, những người tin rằng họ đang diễn trong một “bộ phim tình cảm la hét hơn là một trò chơi về rô-bốt bắn súng”, phá hủy phần lớn thiện chí được tạo ra, nhưng chủ nghĩa khủng bố mạng và chính trị gung-ho. -Ít ra cũng có điều gì đó ở đây, ngoại trừ cái kết quá mức và bất ngờ, tôi muốn bịt miệng mọi tiếng nói trong trò chơi, và phản ứng của tôi trước những khoảnh khắc kết thúc có thể tóm gọn bằng một từ: “không thể tin được”. cảm giác rằng tôi từ chối tin rằng bất kỳ ai trong kịch bản phim đã không lấy một cái rìu.

Có thể khả năng nhảy tường và các siêu năng lực khác sẽ khiến phần chơi mạng của Blops III trở nên thú vị và sảng khoái, nhưng chiến dịch không cung cấp đủ địa điểm thú vị để chơi. Việc bắn súng cảm thấy lộn xộn và tôi đã thất vọng khi thấy rằng một sức mạnh chỉ thêm nhiều biểu tượng và mục tiêu hơn vào màn hình thường bao gồm ít hơn các tòa nhà và bầu trời màu cam, với một điểm đánh dấu mục tiêu phát sáng ngay chính giữa.
Mọi thứ quan trọng đều có điểm nhấn. Đây là một lợi ích được cung cấp bởi thế giới mạng kỳ diệu của bạn. Đây luôn là một lợi thế cho một nhân vật người chơi CoD hiện đại vượt qua quân địch. Chiến trường được chỉ định là công viên chủ đề, với tất cả các hàng đợi và đường ray phục vụ. Một lần nữa, bạn “được hướng dẫn từ nơi này sang nơi khác, vì vậy thời gian của bạn thường dành cho việc tìm kiếm một người bạn đồng hành của NPC hơn là bố cục của một khu vực và vị trí của kẻ thù.”
Khi bạn chịu đựng những trận đánh trùm trong phạm vi “n” tên lửa của nó và một phần trên không sẽ là một trong những phần tồi tệ nhất trong toàn bộ sê-ri nếu không có máy xay phản lực Canyon Fighter của Advanced Warfare, Bloops III cảm thấy mệt mỏi và tẻ nhạt. Khi trò chơi kết thúc, một giọng nói hét lên “im lặng” và “hòa bình” bên tai tôi, và sự lố bịch của việc hét to như vậy giống như một bản tóm tắt hay. Nhưng lục lọi trong trí nhớ của tôi, tôi tìm thấy một cái hay.

Vào những ngày xưa của bạn, các trò chơi Call of Duty sẽ đưa ra một câu nói nổi tiếng trên màn hình bất cứ khi nào bạn chết, nhằm cung cấp một khoảnh khắc suy ngẫm. Bây giờ tôi đã tạm dừng Bloops III, tôi bắt gặp một câu trích dẫn dường như lặp lại suy nghĩ và cảm xúc của tôi.
Xem thêm: Cấu hình game Starcraft 2 – Cập nhật chi tiết về
“Cuộc khủng hoảng chính xác là ở chỗ cái cũ đang chết và cái mới không thể ra đời; Các triệu chứng của các bệnh khác nhau xuất hiện trong trạng thái thai nghén này.”
Ông là nhà lý luận Mác-xít Antonio Gramsci. Anh ta không đề cập đến nỗ lực của Treyarch nhằm thúc đẩy chiến dịch Call of Duty, cả về mặt cơ học lẫn chủ đề, nhưng anh ta cũng có thể làm như vậy. Đôi khi bị cuốn vào các trò chơi nhiệm vụ không còn nữa, và không có gì ngoài lời nói đứng ở vị trí của nó dựa trên bằng chứng này.